18+ UP TOGETHER: Slogan mừng sinh nhật FSOFT HCM 13/4/2022

Chỉ còn một tuần nữa, 13/4 tới, FSOFT HCM sẽ đón sinh nhật lần thứ 18 – một “chiếc tuổi” hứa hẹn đánh dấu sự lột xác của Chi nhánh để vươn lên trở thành công ty công nghệ TOP 1 của TP. HCM, dẫn đầu những xu hướng mới của thế giới như Trí tuệ nhân tạo, Điện toán đám mây, Data, Robotic… và thu hút nhiều nhân tài về xây dựng sự nghiệp, phát triển công ty.

Chủ đề “18+ UP Together” cũng chính là thông điệp cho sinh nhật của FSOFT HCM năm nay với mong muốn và hy vọng các FSOFTer sẽ cùng nhau phát triển, cùng nhau hoàn thành các mục tiêu đã đặt ra.

Sinh nhật tuổi 18 FSOFT HCM lấy chủ đề “18+ UP TOGETHER”.

Sinh nhật năm nay của FSOFT HCM cũng hứa hẹn nhiều chương trình, hoạt động đặc biệt dành cho các FSOFTer tại TP. HCM. Đây cũng là năm đầu tiên, toàn bộ các FSOFTer HCM sẽ cùng tham gia chúc mừng sinh nhật của công ty với hoạt động “Happy Hour” tại tất cả các khoang. Không chỉ thế, vào đúng ngày sinh nhật, mỗi một CBNV còn được tặng một món quà “bí mật” nhưng vô cùng ngọt ngào, được thưởng thức một minishow âm nhạc với những vị khách mời “chất hơn nước cất”, hay cùng ngắm nghía một triển lãm ảnh rất khác tại sảnh lễ tân…

Riêng tại Signature Park Lounge, nhiều hoạt động được tổ chức riêng trong ngày sinh nhật 13/4 dành cho 50 FSOFTer booking trước như: dùng bữa trưa cùng CEO FSOFT Phạm Minh Tuấn với menu đặc biệt (món signature từ master chef), được tặng móc khóa thiết kế đặc biệt cho riêng lounge theo chủ đề sinh nhật và được lắng nghe nghệ sỹ Piano chơi nhạc.

Cũng như mọi năm, chắc chắn sinh nhật của FSOFT HCM sẽ không thể thiếu minigame “Thay avatar, tiền tươi về túi”. Và mới đây, cuộc thi ảnh F-Town Photo Marathon “Your Photo – Our Youth” nhằm lưu giữ khoảnh khắc FSOFT HCM tuổi 18+ đã mở màn cho chuỗi sự kiện chào mừng FSOFT HCM tròn 18 tuổi (13/04/2004 – 13/04/2022).

Hãy cùng theo dõi thông tin về sinh nhật FSOFT HCM trên website Cucumber và group workplace FSOFT in the News để không bỏ lỡ bất kỳ hoạt động đặc biệt nào nha!

Hương Trang

Tags

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Related Articles

Close