“BO Rating”: Công cụ đánh giá dịch vụ khối BO chỉ qua một điểm chạm

Việc ghi nhận phản hồi từ khách hàng là phần không thể thiếu để một doanh nghiệp có thể nâng cao chất lượng dịch vụ. Các khách hàng nội bộ – CBNV FSOFT – giờ đây đã có thể đánh giá nhanh mức độ hài lòng của mình sau khi được khối Back Office (BO) hỗ trợ các công việc liên quan hàng ngày bằng hệ thống BO Rating sẽ ra mắt vào cuối tháng 6 này.

Hệ thống BO Rating được triển khai theo 2 hình thức: Offline và Online. Với hình thức Offline, màn hình Tablet sẽ được đặt tại cửa phòng làm việc của các đơn vị khối BO có tương tác với nhân viên trực tiếp nhiều như SSC, AF và IT. CBNV sau khi làm việc trực tiếp với các nhân viên khối BO có thể thực hiện đánh giá nhanh trên màn hình Tablet sau khi kết thúc công việc.

Với hình thức Online, CBNV có thể đánh giá nhanh ngay trên header của email thông báo từ hệ thống tool mỗi khi nhận được email thông báo về trạng thái xử lý các request tại từng điểm kết thúc dịch vụ bởi từng phòng ban cụ thể.

BO Rating được thiết kế khá bắt mắt với giao diện có màu sắc tươi sáng, dễ sử dụng. CBNV chỉ cần đánh giá nhanh bằng cách chọn icon tương ứng với mức độ hài lòng của mình sau khi được khối BO hỗ trợ. Đặc biệt là các đánh giá này sẽ được ẩn danh. Tổng hợp kết quả đánh giá và xếp hạng phòng ban hàng tuần sẽ được công bố công khai trên các kênh truyền thông của FSOFT.

Anh Phan Đình Phát (iDX) – PO dự án cho biết: “BO Rating có mục tiêu là thu thập đánh giá của CBNV mọi lúc mọi nơi và ngay lập tức sau khi được khối BO hỗ trợ công việc để ghi nhận cảm xúc một cách chính xác nhất. Từ việc đánh giá mức độ hài lòng của CBNV, khối BO sẽ biết được những điểm chưa tốt, chưa hợp lý trong khâu xử lý công việc hiện tại của đơn vị để cải thiện, thay đổi và nâng cấp ngày càng tốt hơn, hướng đến mục tiêu cuối là chất lượng phục vụ tuyệt vời cho các khách hàng nội bộ FSOFT, mang đến sự hài lòng cho toàn thể CBNV”.

“Nếu vậy thì rất tiện lợi cho user bởi nhiều khi mình cũng mong muốn có một kênh phản hồi chính thống để CBNV có thể bày tỏ cảm xúc và đánh giá chất lượng support một cách dễ dàng. Giao diện thì mình thấy rất xinh, giống như đang được chơi game. Mô hình này cũng khá giống một số ngân hàng hoặc trung tâm thương mại lớn đang triển khai”, chị Trần Thị Thu Phương (GAM.IVI) chia sẻ.

Anh Nguyễn Quốc An (GAM) cho biết: “Mình thấy mô hình triển khai của BO Rating rất hiện đại và hợp lý. User không cần điền hay viết nhiều, chỉ cần chọn reaction của bản thân là đã hoàn thành đánh giá; khác biệt hẳn với những khảo sát chất lượng khác của FSOFT từ trước đến nay”.

Nối tiếp những ý tưởng tinh gọn quy trình trong hoạt động BO từ chương trình BA WOW, BO Rating sẽ là một kênh ghi nhận tiếng nói từ FSOFTer rõ rệt nhất cho những sự cải tiến này và tiếp tục thúc đẩy khối BO chuyển mình chất lượng hơn.

Trong giai đoạn 1, BO Rating sẽ được triển khai thí điểm ở Hòa Lạc vào tháng 6/2022 với hình thức Offline. Sau đó chương trình sẽ được mở rộng ra toàn quốc và tiếp tục triển khai hình thức Online trong tháng 7/2022.

IDX

Tags

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Related Articles

Close