Chủ tịch FPT khen thưởng “Sao Chiến công FPT hạng Nhất” cho Ban Tổ chức sự kiện FPT Tower Grand Opening Ceremony

Sáng nay (ngày 1/8), Ban Tổ chức chuỗi sự kiện FPT Tower Grand Opening Ceremony, trong đó MCP là đơn vị phụ trách chính của chương trình cùng các đơn vị SSC, FCR, PRC, OB, VI… đã vinh dự nhận danh hiệu “Sao Chiến công hạng Nhất” từ tập đoàn.

Đây là sự kiện khai trương kết hợp chuỗi các hội nghị khách hàng quốc tế và công nghệ có quy mô lớn nhất từ trước đến nay với sự tham dự của 602 người, trong đó có 324 khách hàng quốc tế là lãnh đạo cao cấp của các tập đoàn hàng đầu thế giới như Schaeffler, Unified Post, COX, Airbus, NXP, Toyota, Toshiba, Canon, Hitachi, Yamaha, Omron, Konica, ANA, Sumitomo, Marubeni, Mitsubishi, Misui, AIA, HSBC, SBI, Huyndai, LG, SAP, Salesforce, Sitecore, Outsystem…

Tại đây, các khách hàng đã được cập nhật những sản phẩm/giải pháp DX mới nhất của FPT, FSOFT cũng như trải nghiệm công nghệ xuyên suốt chuỗi sự kiện như: virtual MC, akaVerse, chuỗi sản phẩm aka… Sự kiện ghi nhận nhiều phản hồi tích cực từ phía khách tham dự và nhiều cơ hội hợp tác – kinh doanh mới được mở ra: 41 cuộc gặp cấp cao được tổ chức trong khuôn khổ sự kiện đem lại hơn 14 triệu đô cơ hội kinh doanh; 89 upsale MQL và 67 upsale accepted lead đã được tạo ra thông qua 20 quầy triển lãm công nghệ tại FPT Tower Phạm Văn Bạch và FSOFT Campus tại Hoà Lạc.

Đặc biệt, sự kiện cũng góp phần nâng cao uy tín thương hiệu FPT trong và ngoài nước. Báo chí quốc tế và các chuyên gia phân tích ấn tượng trước vị thế của FPT cùng mối quan hệ hợp tác khăng khít, mạng lưới khách hàng rộng khắp trên toàn cầu. Tham dự sự kiện là 15 nhà báo, chuyên gia công nghệ từ các tờ báo hàng đầu thế giới như Nikkei, Bloomberg, the Time, Techcapital… và các công ty nghiên cứu thị trường như IDC, Forrester, ISG… Các nhà báo và chuyên gia đã thực hiện 20 cuộc phỏng vấn với lãnh đạo FPT và khách hàng. 5.570 lượt người xem livestream; 1.821 lượt truy cập landing page (trong đó có 821 lượt truy cập mới qua Linkedin, Google); 3.000 lượt tương tác từ khách hàng, nhà báo, chuyên gia về chương trình…

Trưởng ban MCP kiêm Phó BTC sự kiện – chị Trịnh Sao Mai cho biết trong khoảng thời gian ngắn gấp rút (2 tháng) với khối lượng công việc đồ sộ thì sự kiện này thể hiện rất rõ tinh thần “chung vai” và “dấn thân” của người nhà F. Mỗi thành viên trong BTC từ MCP, SSC, FCR, PRC, OB, VI… đã làm việc bất kể ngày đêm để xử lý những công việc phát sinh. Như Chủ tịch FSOFT phát biểu trong lễ khai mạc: “Hãy giao cho chúng tôi việc khó!”, tất cả các thành viên BTC đều không ngại khó, không thỏa hiệp, luôn quyết tâm tìm được giải pháp để đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ, thuận lợi và đạt được tầm cỡ như mong muốn.

Rất nhiều hạng mục trong đó là những công việc “khó nhằn” như: điều phối gần 600 khách mời trong mặt bằng hạn chế của tầng 1 mà không gây xáo trộn đến không gian làm việc hay vỡ trận; dựng 10 booth triển lãm công nghệ phát sinh chỉ trong 10 ngày; huy động nghệ sĩ, nhân viên và cả các học sinh của FPT Education cùng góp mặt trong buổi Gala Dinner để mang đến những màn biểu diễn cảm xúc, trọn vẹn, đúng tinh thần FPT nhất… Ngoài ra, BTC còn phải phối hợp với các diễn giả hay các chi nhánh lệch múi giờ (Nhật, Mỹ, châu Âu…) để điều phối nơi ăn chốn ở, đi lại và hỗ trợ AM, khách hàng kịp thời.

Chương trình cũng có nhiều hạng mục đều là làm lần đầu tiên, phải rất can đảm, quyết liệt để thử nghiệm và dám liều. Tất cả các tiết mục trong Lễ cắt băng, Gala… từ content, visual, concept đều là mới tinh, dành riêng cho FPT và thiết kế đặc biệt cho tập khách hàng đặc biệt (5 châu, nhiều thứ tiếng, văn hoá khác nhau…). Sự hài lòng và ấn tượng của khách hàng, câu chuyện xúc động của trường HOPE hay những khoảnh khắc bùng nổ, choáng ngợp của màn văn nghệ STCo chính là minh chứng cho thấy sự lan tỏa này.

Tags

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Related Articles

Close