“Customer Care – We Care” là chủ đề của Audit Day 2023

Với chủ đề “Customer Care – We Care”, Audit Day 2023 chú trọng mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng thông qua việc nâng cao chất lượng trong quy trình của dự án, từ đó thúc đẩy mối quan hệ lâu dài giữa khách hàng và FSOFT. Đây cũng là mục tiêu mà FSOFT luôn hướng tới trên hành trình phát triển bền vững.

Song song với nỗ lực nắm bắt được những kỳ vọng của khách hàng, năm 2023, hoạt động Internal Audit được triển khai sâu sát với phương châm tập trung trọng yếu – tiếp nhận sửa đổi và cải tiến quy trình audit để thực hiện audit sớm hơn. Kim chỉ nam trong từng bước đi của chương trình trong tương lai được thể hiện qua các hoạt động: Đánh giá hiệu quả của các tiêu chuẩn, quy trình, quy định trong FSOFT; Tìm ra các điểm cải tiến cho hoạt động của dự án.

Audit Day 2023 hướng tới mục tiêu mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng thông qua việc nâng cao chất lượng trong quy trình của dự án

Kết quả tính đến thời điểm nửa cuối quý IV.2023, hoạt động Internal Audit đã tìm được các điểm cải thiện cho gần 500 dự án về contract, quản trị dự án từ đó đưa ra các đề xuất cải tiến cho LRC, dự án về Contract, Technical. Những kết quả này cũng mang đến các điểm sáng cho đội ngũ, nổi bật là việc dần triển khai việc audit với sự tham gia sâu sát từ FSU, và sự quan tâm từ HO.

Audit Day là hoạt động nhằm nhìn lại kết quả của đội ngũ Internal Audit cũng như Auditor, PM; tôn vinh những cá nhân, tập thể xuất sắc; chia sẻ định hướng năm tiếp theo. Chương trình sẽ được tổ chức online trên cả 3 miền vào ngày 06/12/2023. Đây là năm thứ 6 sự kiện được tổ chức tại FSOFT.

Tags

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Related Articles

Close