FCT đạt OKR quý III xuất sắc cấp tập đoàn

Được thành lập vào ngày 01/07/2021 từ việc hợp nhất hai OB là FPT China (FCN) và FPT Taiwan (FTW), FPT China & Taiwan (FCT) tự tin đặt mục tiêu tiếp tục đẩy nhanh tốc độ quảng bá, thiết lập tầm ảnh hưởng mạnh mẽ của FPT tại thị trường Trung Quốc, trong lĩnh vực phát triển phần mềm IT đầy tiềm năng.

Quý III/2022, FCT thiết lập và chinh phục thành công mục tiêu “Developing the Chinese Market, Brilliant Growth ROW OB of FSO” với 4 kết quả then chốt để nắm chắc mục tiêu ngay từ những bước đầu:

KR1: Revenue Growth 7.7M

KR2: Hunt 1-2 New Local Key Accounts

KR3: Develop local resource 15~20 HC

KR4: Expand to 5 Mega Accounts

Trong bối cảnh kinh tế thế giới bị ảnh hưởng do dịch bệnh, tình hình kinh doanh của khách hàng Trung Quốc cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, không duy trì trong vùng an toàn, “thuyền trưởng” LiLy Trần Thị Huệ đặt mục tiêu thách thức cho FCT là tăng trưởng gấp đôi 100% revenue so với cùng kỳ năm ngoái. Song song với đó là thực hiện và đảm bảo giữ vững các dự án đang chạy, mở rộng thêm khách hàng mới, dự án mới để đạt mục tiêu tăng trưởng như kế hoạch đã đặt ra.

Kết thúc quý III/2022, đơn vị đạt được kết quả tăng trưởng gấp đôi, cụ thể là tăng trưởng 125% so với cùng kỳ năm 2021, góp phần đẩy mạnh tăng trưởng cho bộ phận và đóng góp vào sự tăng trưởng chung của công ty.

Sau mỗi thành công của FCT là những kế hoạch triển khai chi tiết và vững chắc trên từng bước đi. Ngoài việc tăng trưởng business với khách hàng hiện tại ở nhiều mảng dịch vụ, location khác nhau, đơn vị đã nỗ lực tiếp cận và thuyết phục khách hàng bản địa sử dụng dịch vụ mô hình hybrid best shore model cung cấp nguồn lực off-shore resources từ Việt Nam, kết hợp với dịch vụ local onsite tại site khách hàng, mang đến cho khách hàng trải nghiệm tích cực về chất lượng dịch vụ của FSOFT.

Ma Phuong Nhi

Tags

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Related Articles

Close