FHN đồng tâm hiệp lực cho một năm 2022 thăng hoa

Cuộc sống đang dần trở lại nhịp điệu hối hả vốn có sau những ngày dịch bệnh kéo dài, ở FHN cũng vậy, văn phòng đã trở nên dần đông vui và các cuộc họp đã được tổ chức offline trở lại. Cuối tuần qua, toàn thể FHN.BOM đã có buổi họp nhằm nhìn lại các hoạt động trong quý I/2022 và lên kế hoạch cho chặng đường tiếp theo. 

Kết thúc quý I, FHN đã có những tín hiệu khả quan: WIP Revenue dự kiến tăng trưởng 56,8%; BMM tăng trưởng 47%; Productivity tăng trưởng 10,5% so với cùng kỳ năm 2021. Về mặt kinh doanh, đơn vị đã có một năm 2021 xây dựng và phát triển được nhiều account khách hàng lớn, là đà để tăng trưởng trong năm 2022. Vì vậy, đơn vị cũng đồng thời lên kế hoạch tiếp tục đẩy mạnh khai phá các thị trường mới, khách hàng mới để đạt được mục tiêu tăng trưởng trong giai đoạn tiếp theo.

Về Delivery, FHN có 214 dự án đang chạy với 5.270 MM. Trong quý I, lần đầu tiên FSU đưa chỉ số Customer Complain về 0. Về QCD, các dự án “đỏ” và “vàng” đã giảm mạnh, chỉ còn 01 dự án đỏ (xuất phát từ năm 2020) và 13 dự án vàng. Điều này cho thấy FHNer đã và đang tích cực nâng cao chất lượng, chinh phục sự hài lòng của khách hàng.

BOM FHN

Về nhân sự, hết quý I/2022, toàn FHN có 2.007 CBNV, trong đó tỷ lệ nhân sự P4 up đạt 62%. Báo cáo về các chương trình do HR triển khai tính đến hết quý đều cho thấy đang bước đầu đạt kết quả tốt với tỷ lệ tương đối cao so với kế hoạch: Chương trình Global SE có 194 học viên hoàn thành, đạt 33%; Chương trình Enrich Skill có 271 học viên, đạt 44%; Chương trình Go Global (cử CBNV đi onsite) đã có 22 thành viên đăng ký onsite dài hạn, đạt 40%; Chương trình Toàn dân làm tuyển dụng đã thu hút được 208 CV, đạt tỷ lệ 21%.

Chị Nguyễn Thị Thu Hiền – HRBP Manager của FHN đánh giá: “Các hoạt động học tập, đào tạo đã và đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ anh chị em FHN. Có thể khẳng định FHN sở hữu một đội quân thiện chiến, không chỉ có năng lực cao mà còn nhiều tiềm năng để phát triển. Chúng ta có thể tự tin khi nhận bất kỳ dự án nào, dù lớn nhỏ và độ khó ra sao”.

Phát biểu tại buổi họp, anh Doãn Phú Tài – Giám đốc FHN nhấn mạnh: “2022 là năm bản lề quyết định FHN có thể hoàn thành được mục tiêu 2021 – 2023 hay không. Hiện tại dịch bệnh đã không còn đáng lo ngại, FHN đang lên kế hoạch để đưa các manager xông pha ra chiến trường để chinh phục những trận đánh mới. Các BU hãy cùng tiếp tục làm tốt hơn nữa các hoạt động delivery, nâng cao năng suất và chất lượng để sẵn sàng đón nhận những trận đánh lớn, tạo đà tăng trưởng”.

FHN quyết tâm gặt hái nhiều thành quả trong quý tới

Là đơn vị luôn tiên phong trong mọi chương trình của FSOFT, FHN là một trong những FSU hưởng ứng mạnh mẽ chương trình Go F-Ville nhằm đưa nhân viên lên làm việc tại campus Hòa Lạc để giảm tải tình hình thiếu chỗ ngồi, đồng thời giúp nhân viên được tận hưởng môi trường làm việc xanh, trong lành và nâng cao sức khỏe. Vì vậy, tại buổi họp, BOD cũng giới thiệu tới toàn thể các BUL về F-Ville 3 – campus mới đang được xây dựng tại Hòa Lạc với thiết kế đẹp và nhiều tiện ích, cùng các chính sách hấp dẫn hỗ trợ CBNV làm việc tại Hòa Lạc. Hiện tại, FHN đang liên tục tổ chức các buổi “F-Ville Tour” nhằm đưa các BU lên tham quan và trực tiếp trải nghiệm môi trường làm việc trong lành tại đây.

Sau buổi họp, các BUL đã đại diện cho đơn vị mình ký cam kết cho các chỉ số của năm 2022, thể hiện quyết tâm cùng nhau nỗ lực hết sức vì mục tiêu tăng trưởng chung của đơn vị. Đồng thời toàn thể FHN.BOM cũng đã có buổi team building đầy hứng khởi. “Sau rất lâu không được họp cùng nhau, không được gặp gỡ nhau trực tiếp, buổi họp quý I này đã mang lại cho chúng tôi rất nhiều cảm xúc. Mỗi người đều cảm thấy gắn kết nhau hơn, hừng hực khí thế và có nhiều động lực hơn để sẵn sàng bước vào một giai đoạn mới đầy thách thức”, một manager chia sẻ.

TamCQ

Tags

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Related Articles

Close