FJP cùng SCM thúc đẩy mối quan hệ đối tác với Liferay

Từ ngày 5-7/2, FJP.BCO cùng với SCM đã đại diện FSOFT tham dự sự kiện Liferay SKO 2024 tại Thủ đô Rome, Ý. Đây là sự kiện Sales Kick-off trong năm mới, đồng thời kỷ niệm 20 năm thành lập hãng với quy mô hơn 320 người tham gia tới từ hơn 130 đối tác của Liferay trên toàn cầu. Trong đó, FSOFT là đối tác duy nhất đến từ khu vực châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản (APAC-JP).

Liferay được biết đến là một trong những Digital Experience Platform lâu đời, có tên tuổi trên thế giới với một tập khách hàng rất rộng và tầm cỡ. FSOFT đã thiết lập quan hệ hợp tác với Liferay gần một năm trở lại đây, bắt đầu từ APAC, sau đó sang Nhật Bản. Chỉ trong một thời gian ngắn, với những hoạt động hợp tác chặt chẽ, liền mạch tại vùng APAC và Nhật Bản, một loạt các cơ hội đã và đang được mở ra cho cả hai bên, kỳ vọng sẽ sớm có trái ngọt trong thời gian tới.

Đại diện FSOFT tham dự có anh Đào Văn Quân (SCM) – Key program DCX (Digital Commerce & Experience), phụ trách Global Partnership với Liferay; chị Bùi Thái Anh Thơ (FJP.BCO) – Partnership Manager tại thị trường Nhật Bản.

Các đại diện của FJP.BCO và SCM tại sự kiện

Trong khuôn khổ sự kiện, phía Liferay cùng các đối tác có 3 hoạt động trọng yếu với những cập nhật tức thời về thị trường, gồm có:

– General SKO sessions: chia sẻ về Chiến lược GTM “Partner-first, at your services” thể có thể cùng đồng hành giữa Liferay và Partner tiến ra thị trường nhanh hơn, product roadmap và cập nhật chính sách mới dành cho đối tác.

– Breakout sessions: cung cấp cho các đối tác tham dự thông tin về Marketing Strategies, Market Insights trong cả 2 mảng business và technical.

– Networking opportunities: giao lưu, kết nối với đại diện Liferay các khu vực và các đối tác khác.

Từ phía SCM và FJP.BCO, hai đại diện tham dự đã thực hiện được nhiệm vụ xuyên suốt của DCX là tăng cường các hoạt động hợp tác và kết nối để tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới. Bằng những tương tác, chia sẻ tại sự kiện, FSOFT đã thắt chặt quan hệ đối tác với đội ngũ Liferay tại Nhật và Đông Nam Á, đồng thời được kết nối và trao đổi với các đại diện Liferay tại thị trường Âu Mỹ, Úc và Ấn Độ để mở ra các cơ hội hợp tác giữa FPT và các khu vực, thị trường khác mà Liferay đang hiện diện.

Bên cạnh đó, đại diện SCM và FJP.BCO còn trao đổi với đội ngũ Marketing phụ trách thị trường APAC để đẩy mạnh hoạt động marketing tại Nhật, sử dụng MDF (Marketing Development Fund) của Liferay.

Mối quan hệ giữa đối tác giữa Liferay và FSOFT cũng được nâng tầm qua sự kiện lần này. Đây là cơ hội co-sales/cross-sales với những khách hàng đa quốc gia, đặc biệt với tệp khách hàng doanh nghiệp của Nhật đã sử dụng Liferay tại thị trường Âu Mỹ, cũng là dịp để FSOFT giới thiệu năng lực, thúc đẩy việc mở rộng kinh doanh tại những thị trường mới như Mỹ, Úc.

Tags

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Related Articles

Close