FSOFT Kick-off 2023: Tràn đầy khí thế cho mục tiêu “Công ty tỷ đô” vào cuối năm nay

Nhiều nội dung liên quan đến chiến lược phát triển trung và dài hạn đã được đưa ra bàn luận tại Hội nghị chiến lược trong khuôn khổ sự kiện Kick-off và Lễ ký cam kết kinh doanh 2023 đang diễn ra tại Miami. Trong đó, mục tiêu đạt “Doanh thu 1 tỷ đô” được xác định là nhiệm vụ quan trọng nhất, cần quyết liệt hoàn thành trong năm nay.

“Chào mừng một chương mới của FSOFT, chúng ta có mặt tại Miami – thành phố đẳng cấp thế giới với động lực mang FSOFT chinh phục những thử thách 1B”, Tổng Giám đốc FSOFT Phạm Minh Tuấn phát biểu khai mạc sự kiện, thể hiện khí thế và quyết tâm thực hiện thành công mục tiêu vượt 1 tỷ đô doanh số trong năm 2023.

Được đề cập lần đầu tiên tại Hội nghị lãnh đạo ME 2022, chuỗi 5 mục tiêu “1 TỶ ĐÔ” được CEO FSOFT nhắc lại với tên gọi mới “5G” (5 Giga). Giga trong tiếng Hy Lạp có nghĩa là “khổng lồ”, là một tiền tố đặt trước các đơn vị đo lường để chỉ những gì xuất hiện hoặc lặp lại 1 tỷ lần. Theo đó, chuỗi mục tiêu 5G của FSOFT gồm 5 dấu mốc đạt được “1 tỷ đô” ở Won Revenue (2022) – Revenue (2023) – Single Deal (2025) – Profit (2030) – Single account (2032). Trong ngắn hạn từ 2022-2024, OKR của FSOFT là: Tăng trưởng lợi nhuận gấp đôi sau mỗi 3 năm; Năng suất lao động đạt trên 50K/người/năm; Có 49 khách hàng trong Diamond Club.

Trong định hướng dài hạn, Chủ tịch FSOFT Chu Thị Thanh Hà đã có những chia sẻ về “Đẳng cấp mới, thách thức mới”. Đây là những điều mà chúng ta phải chuẩn bị ngay từ bây giờ để hướng tới mục tiêu “Công ty đẳng cấp thế giới”:

(1) World-Class Delivery & Revenue: FSOFT cần nâng cao chất lượng sản xuất (không để xảy ra lỗi) và delivery đúng hạn, đồng thời trở thành partner của khách hàng thay vì là vendor, đồng hành dài hạn với khách hàng và tiến dần lên trong chuỗi giá trị gia tăng.

(2) World-Class Customers & Technologies: Các công nghệ đang FSOFT tập trung gồm DX Hyper Automation, DX Cloud & Data, Digital Commerce, DX Low code… FSOFT cần đẩy mạnh doanh thu từ Chuyển đổi số, doanh thu từ sản phẩm và doanh thu từ khách hàng hiện tại.

(3) World-Class Processes & Tools: Năm nay, FSOFT đầu tư vào 2 nền tảng đẳng cấp thế giới – Salesforce cho hoạt động bán hàng và Workday cho lập kế hoạch lực lượng lao động. Nhiều quy trình, công cụ sẽ được đổi mới từ cải thiện năng suất làm việc và tăng độ chính xác của dữ liệu.

(4) World-Class Employees & Environment: FSOFT cần xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc, khuyến khích học tập để CBNV nâng cao trình độ chuyên môn và hiệu suất làm việc, mơ lớn và không ngại đương đầu với thử thách. “One Team – Learning – Happiness” tiếp tục là 3 từ khóa cho người FSOFT hướng tới.

(5) World-Class Corporate Social Responsibility: cần phải quan tâm đến việc phát triển bền vững, tham gia vào những dự án công nghệ giúp phát triển bền vững, tăng cường đào tạo cho tương lai và thực hiện chiến lược DC5 tại các quốc gia đang phát triển.

Sau chia sẻ của chị Hà và anh Tuấn, lần lượt các chương trình chiến lược liên quan đến việc mở rộng lãnh thổ, quản trị sản xuất, quản trị vận hành, xây dựng nguồn lực… đã được chia sẻ tại sự kiện Kick-off 2023. Đồng thời, các lãnh đạo nhà Phần mềm cũng đã cùng nhau ký tên lên bảng cam kết “1B”, khẳng định quyết tâm hoàn thành cột mốc quan trọng sắp tới.

Tags

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Close