Từ những văn phòng nước ngoài đầu tiên được thành lập tại Ấn Độ, Mỹ, Nhật Bản… với muôn vàn khó khăn, thậm chí đã từng phải đóng cửa, song người FSOFT vẫn kiên định theo đuổi mục tiêu xây dựng một công ty toàn cầu, trí tuệ Việt Nam “kiếm tiền ngoại tệ” từ những đất nước hàng đầu về CNTT. Với tầm nhìn đó, theo mỗi bước phát triển của FSOFT, nhiều văn phòng và trung tâm sản xuất phần mềm được mở ra ở những thành phố lớn, thủ đô của các quốc gia giàu mạnh, giúp FSOFT tiếp cận gần với khách hàng, cung cấp dịch vụ 24/7.
“Bành trướng lãnh thổ” là cách mà người FSOFT gọi các chương trình mở rộng thị trường, mua bán và sáp nhập (M&A). Gần nhất, chương trình MILAR năm 2023 – viết tắt từ chữ cái đầu của các khu vực/quốc gia gồm Morocco, India, Latin America, Romania – là nơi FSOFT thiết lập thêm các văn phòng và các trung tâm sản xuất phần mềm ngoài Việt Nam (nearshore) nhằm tăng cường năng lực phục vụ khách hàng và khẳng định tên tuổi của một công ty toàn cầu lớn mạnh.