Triển khai BO Rating offline tại cả 3 miền

Chương trình BO Rating – Đánh giá nhanh mức độ hài lòng của CBNV về dịch vụ của các phòng ban khối Back Office sẽ được triển khai dưới 2 hình thức Offline (đánh giá bằng Tablet tại cửa phòng làm việc các phòng ban khối BO) và Online (đánh giá trên Header email thông báo từ các hệ thống tool ePayment, ePurchase và Uservice). Hình thức offline sẽ được triển khai tại site FSOFT HCM từ hôm nay 1/7 và tại Hà Nội, Đà Nẵng từ ngày 8/7.

Tòa nhà F-Town 1 và F-Town 3 của FSOFT HCM sẽ được trang bị các thiết bị Tablet tại cửa phòng làm việc của các phòng ban AF (Kế toán), SSC và IT Help Desk. CBNV sau khi được hỗ trợ trực tiếp có thể tiến hành đánh giá nhanh chất lượng dịch vụ tại cửa phòng làm việc của các phòng ban BO nêu trên.

Anh Nguyễn Tiến Cường (FHO iDX) – phụ trách triển khai chương trình BO Rating offline chia sẻ: “Chương trình BO Rating rất mong nhận được sự ủng hộ và các đánh giá thực chất từ CBNV FSOFT để có thể tiến đến mục tiêu lớn nhất: Mang lại môi trường làm việc nội bộ tuyệt vời nhất cho người FSOFT. Chương trình rất kỳ vọng BO Rating sẽ mở đầu cho một khái niệm và hình thức đánh giá khảo sát mới tại FSOFT để có thể chạm tới nhiều người, nhiều đối tượng và vô cùng thuận tiện, ngắn gọn, hiện đại và sinh động”.

Theo kế hoạch, sau khi triển khai offline tại FSOFT HCM, BO Rating sẽ tiếp tục triển khai hình thức đánh giá offline tương tự tại FSOFT Hà Nội và FSOFT Đà Nẵng từ ngày 8/7. Hình thức đánh giá online trên Header email thông báo của các tool cũng sẽ được go-live từ ngày 15-31/7 đối với các tool ePayment, ePurchase và uService.

iDX

Tags

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Related Articles

Close