Đốn tim khách hàng, 5 IVS “mở đường” cho sự xuất hiện hùng hậu của nhà Test tại xứ Phù Tang

Chuyến onsite Nhật Bản dài hạn vào cuối tháng 5 tới đây của 5 cô nàng IVS đã thể hiện niềm tin và sự đánh giá cao của khách hàng M. Nhật Bản về năng lực các thành viên dự án. Luôn deliver sản phẩm đúng hạn, chất lượng tốt, đội dự án đã nhận được lời mời “Scale up” team onsite tới 50HCs trong năm 2023 từ “siêu cá voi” xứ sở hoa anh đào.

Dự án được triển khai theo mô hình One Team bao gồm FJP và liên quân offshore IVS, FHN và FSG, cung cấp các dịch vụ đảm bảo chất lượng sản phẩm, thiết kế, phát triển và bảo mật cho phần mềm kế toán của tập đoàn tài chính hàng đầu Nhật Bản. Đây là một trong những Key Account của FSOFT với tổng giá trị dự án lên đến 26 triệu USD.

5 cô gái xinh đẹp “mở đường” cho sự xuất hiện hùng hậu của nhà Test tại đất nước mặt trời mọc đến từ cả 3 site của IVS: Nguyễn Thùy Linh (IVS.B1), Phạm Thị Thiên Nga (IVS.B1), Nguyễn Phương Thảo (IVS.AT) tại site Hà Nội, Nguyễn Thị Hoài Giang (IVS.DN) tại site Đà Nẵng và Nguyễn Thị Thảo (IVS.HCM) tại site HCM. Hào hứng khi được làm việc tại xứ Phù Tang, Thùy Linh cho biết: “Đối với em, onsite Nhật Bản còn tuyệt hơn cả giấc mơ. Em không thích cuộc sống quá bằng phẳng, em thích thử thách, thích khó khăn. Ngay từ đầu khi phỏng vấn vào FSOFT, em đã trình bày nguyện vọng là được cống hiến tại Nhật và hôm nay, khi cơ hội đến, em phải nắm bắt bằng được để hiện thực giấc mơ đó”.

Nhiệm vụ của team onsite là tham gia trực tiếp vào quá trình nâng cao chất lượng trước khi ST, tạo test case, test report, kiểm tra luồng hoạt động app giữa window và web, check database hai bên nhằm giảm thiểu bug và chi phí trong giai đoạn PreST. “Công việc cũng khá giống với khi làm việc ở Việt Nam, chỉ khác về địa điểm, thời gian nhưng lại thuận tiện vô cùng. Cần hỏi gì có thể lao ngay đi mà không phải chờ email mòn mỏi dễ chậm tiến độ”, 1 trong 5 thành viên onsite chia sẻ.

“Trước khi đi sang Nhật làm việc, em đã được các tiền bối hướng dẫn đầy đủ nên chuẩn bị những gì, luyện phát âm ra sao, nắm vững những đầu việc nào, phải tự tin mình là người có kinh nghiệm nhất trong các tình huống khẩn cấp đối mặt 1-1 với khách. Khi onsite, em cũng hiểu rằng, bản thân chính là đại diện hình ảnh của FSOFT, của IVS và của B1. Vì thế, không chỉ cẩn thận, chắc chắn trong công việc, em còn phải tuân thủ nghiêm ngặt KPI vì người Nhật chú trọng chất lượng và deadline lắm”, Thiên Nga tiếp lời.

Khi được hỏi liệu có lăn tăn về quyết định onsite của mình, Hoài Giang bày tỏ: “Quyết định phải xa nhà để ‘ra khơi’ không phải là điều dễ dàng, nhưng nhận được sự ủng hộ và tin tưởng từ gia đình, có các đồng nghiệp đồng hành thì các rào cản đều không còn quan trọng. Công ty cũng đã chu đáo chuẩn bị nhà ở với đầy đủ trang thiết hiện đại và thanh toán toàn bộ chi phí điện nước cùng di chuyển nên không có gì phải lo lắng”.

Việc khách hàng mở rộng quy mô team onsite lên 50HC không chỉ minh chứng cho niềm tin mà còn thể hiện sự đánh giá cao của họ về năng lực của team. Cho đến hiện tại, dự án vẫn luôn đảm bảo kế hoạch với chất lượng cao qua từng mốc bàn giao, đặc biệt việc áp dụng rất nhiều tool cải tiến năng suất đã làm khách hàng vô cùng ấn tượng. Trong giai đoạn tới, dự án vẫn tiếp tục kết nối hàng chục nhu cầu onsite Nhật Bản cho các bạn có ngoại ngữ, năng lực và tình yêu với xứ sở hoa anh đào.

Theo IVS.News

Tags

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Related Articles

Close