Đột phá năng suất 2023, khối BA chung tay kiến tạo môi trường hạnh phúc

Tiếp tục phát huy tinh thần BA WOW, khối Hỗ trợ sản xuất (Business Assurance – BA) bước sang năm 2023 với mục tiêu chung tăng năng suất và giảm 50% thời gian phê duyệt của các ticket, song hành cùng khối Sản xuất – Kinh doanh tiến tới “chặng nước rút” trong mục tiêu tỷ đô của công ty (đạt doanh thu tỷ đô) và tạo dựng môi trường làm việc hạnh phúc cho CBVN. Thành quả năm 2022 chính là nguồn sinh khí và nội lực mạnh mẽ, tạo đòn bẩy cho các kế hoạch hành động của khối BA năm 2023.  

Hôm qua, ngày 20/12, sự kiện FSOFT BA Day với chủ đề “Outstanding Service, Outstanding You” diễn ra tại phòng Anh Sáu, F-Ville 2 với sự hiện diện của Chủ tịch Chu Thị Thanh Hà, Tổng Giám đốc Phạm Minh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Khải Hoàn cùng gần 1.000 FSOFTer khối BA trên cả ba miền. Sự kiện nhìn lại thành quả của khối BA xuyên suốt 2022 và chia sẻ mục tiêu 2023.  

Trong năm 2022, khối BA đại thắng trên các mặt trận. Đáng chú ý là điểm sáng trong hoạt động chuyển đổi số. Trên tinh thần “chuyển đổi số là người bạn đồng hành, công nghệ vị nhân sinh để mỗi ngày đi làm là một ngày vui”, khối BA đã triển khai và bội thu ở hàng loạt hoạt động tối ưu chính mình từ các chương trình và nền tảng số như myFPT, BA WOW. Cái bắt tay giữa iDX với các phòng/ban khối BA đã đưa các đơn vị cùng tỏa sáng. Cụ thể, năm qua, khối BA tối ưu hóa 20% quy trình vận hành bao gồm tự động hóa, giảm bước trùng lặp, tối ưu vận hành; Góp phần gắn kết và nâng cao trải nghiệm số của nhân viên; Gia tăng năng suất thông qua việc tối ưu quy trình, mobile hóa các phê duyệt nôi bộ. Góp mặt trong bảng vàng đơn vị đã “tự mình đổi mới chính mình”, mang lại hiệu quả vượt trội là SSC, PRC, LRC, FJP, FC, FID.  

Qua bức tranh hoạt động của khối BA 2022, Chủ tịch FSOFT Chu Thị Thanh Hà ghi nhận những thành quả vượt trội của khối BA. “Với những chiến dịch BA WOW, khối BA đã có những cải tiến rõ rệt, tạo dấu ấn với khách hàng nội – ngoại bộ, cùng khối Sản xuất – Kinh doanh bứt tốc trên hành trình vươn tới đẳng cấp quốc tế”, chị đánh giá. Chị cũng gửi gắm kỳ vọng, khối BA sẽ tạo nên những đột phá, kỷ lục mới trong năm 2023, chung sức tạo dựng môi trường làm việc hạnh phúc cho CBNV.  

Để song hành cùng khối Sản xuất – Kinh doanh tiến tới chặng nước rút trong mục tiêu tỷ đô đầu tiên của công ty, chuyển đổi số được xem là bệ phóng cho khối BA. Năm mới, với thông điệp “Tự mình đổi mới sáng tạo để chuyên nghiệp hơn – Tiếp tục tối ưu quy trình và tự động hóa”, khối BA đặt mục tiêu chung giảm 50% thời gian phê duyệt cho mọi loại ticket, 80% giao dịch được xử lý theo dòng “xanh”; Các chương trình chính trong 2023 gồm: Hybrid working – myFPT – BA RATING – PEAR – BA WOW – Go Global. Trong đó, PEAR, BA WOW và myFPT là 3 trục trọng điểm, cụ thể: BA WOW – Nâng cao năng suất của chính những thành viên tham gia; myFPT – tạo một hệ sinh thái toàn diện với tiêu chí “gì gỉ gì gì cái gì cũng có trên myFPT”; Pear – hướng tới chuyển đổi cách FSOFTers quản lý công việc.  

Đó cũng chính là chỉ đạo của CEO Phạm Minh Tuấn cho hoạt động chuyển đổi số của khối BA trong 2023. Anh nhấn mạnh, chính công nghệ sẽ song hành cùng khối BA trong việc hiện thực hóa hoài bão, khát vọng này. Song song, việc tiếp cận với những dịch vụ world-class để sát cánh cùng công ty theo đuổi mục tiêu tỷ đô cũng cần được chú trọng. “Riêng với khối BA, muốn cung cấp dịch vụ world-class, trước tiên phải được trải nghiệm dịch vụ world-class. Do vậy, cứ 6 tháng 1 lần, Top 10 nhân viên khối BA sẽ được trải nghiệm dịch vụ world-class tại Việt Nam”, anh nói. Tiếp thêm sinh khí cho khối BA trước thềm năm mới 2023, Chủ tịch Chu Thị Thanh Hà và Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Khải Hoàn đồng lòng quyết định, cứ 6 tháng 1 lần, Top 5-15 thành viên khối BA sẽ được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp thế giới tại các thị trường mà FSOFT hiện diện.

Năm mới 2023, hướng tới 2 giá trị lớn nhất: Tăng cường sự kết nối và Cải thiện hiệu suất, khối BA sẽ triển khai 3 hoạt động lớn: BA Workshop – Nâng cao kiến thức, kỹ năng thành viên của khối dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia trong nước và quốc tế; BA Honor – Ghi nhận thành tích của FSOFTer khi có chứng chỉ quốc tế, sự chuyển mình vượt trội; BA Smile – Kết nối nụ cười/ ghi lại những nụ cười chuyên nghiệp trong công việc, lan tỏa niềm vui đến khách hàng. Cả 3 hoạt động này sẽ được tổ chức hàng tháng. Riêng BA Contest gồm 3 phần thi BA thông minh, BA thấu hiểu và BA thanh lịch sẽ được tổ chức vào cuối năm tại các vùng miền với giám khảo là khách hàng nội bộ và Ban lãnh đạo FSOFT.  

Khép lại sự kiện, giải thưởng từ các cuộc thi “Working Manual trong đời sống BA”, cuộc thi ảnh các đơn vị trong khối và cuộc thi viết chia sẻ cảm nhận về dịch vụ cũng được trao tay FSOFTer thắng cuộc.  

QueDT

Tags

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Related Articles

Close