FPT France “đốt cháy” bờ biển Pháp với Happy Run

Trong chuyến dã ngoại gắn kết 3 ngày 2 đêm diễn ra vừa qua, FPT France đã tổ chức giải chạy Happy Run dọc đường bờ biển Juan-les-Pins để chào mừng sinh nhật 35 năm của Tập đoàn FPT. Cung đường chạy dài 5km này cũng nằm ngay gần thành phố Nice, nơi FPT France có kế hoạch mở chi nhánh trong thời gian tới.

Điểm dừng chân đầu tiên trong chuyến team building là khu nghỉ dưỡng Club Med Opio en Provence tại thành phố biển xinh đẹp Cannes nằm ở phía nam nước Pháp. Sau khi tận hưởng không gian thư giãn của khu resort với bối cảnh ngôi làng Châteauneuf de Grasse đẹp như tranh vẽ, các thành viên FPT France đã tập trung tại đường bờ biển Juan-les-Pins để cùng tham gia giải chạy Happy Run. Cung đường chạy dài 5km là nơi các thành viên có thể vừa rèn thể lực xả stress vừa phóng tầm mắt ngắm nhìn vịnh Côte d’Azur hùng vĩ giữa thời tiết tuyệt vời.

“Đó là kỉ niệm rất tuyệt vời cho cả đội, chúng tôi đã có khoảng thời gian thư giãn rất vui vẻ bên nhau. Một số thành viên người Pháp trong đội lần đầu được tham gia các hoạt động văn hoá đậm chất FPT như hát STICO, nhậu và 1,2,3 zô kiểu Việt Nam, thậm chí còn được thử món đặc sản như bia tươi với lạc rang, bò khô và mực khô” – anh Nguyễn Việt Đức (FFR.BD).

Sang đến ngày tiếp theo, các thành viên FFR đã dành thời gian tham quan công viên công nghệ Sophia Antipolis nằm tại phía tây nam của Nice. Nơi đây là trụ sở của hơn 2.500 công ty, chủ yếu trong lĩnh vực CNTT, điện tử, dược phẩm và công nghệ sinh học.

Đến buổi chiều cùng ngày, các thành viên tụ tập tham gia các trò chơi team building như chuyền nước vui nhộn, vượt chướng ngại vật, nhanh tay bắt bóng, thử tìm bạn cặp… Những trò chơi diễn ra tuy ngắn ngủi nhưng đã giúp các thành viên FFR thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng đồng thời còn gắn kết tinh thần đồng đội, giúp “sạc đầy năng lượng” trước khi quay trở lại văn phòng.

Trong chặng đường tiếp theo, FPT France sẽ tiếp tục mở rộng thị trường tới tất cả các thành phố tại “đất nước hình lục lăng” theo chiến lược Chiến Tranh Nhân Dân của FPT “Lấy nông thôn bao vây thành thị”, cũng như phát triển đội ngũ nhân viên, chuyên gia bản địa, từ đó đảm bảo nguồn lực hỗ trợ liên tục cho các đối tác tại Pháp.

Tags

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Related Articles

Close