FPT Pháp xuất sắc hoàn thành 101% kế hoạch 6 tháng đầu năm 2021

Trong hơn 10 năm hoạt động, FPT Pháp (FFR) luôn kiên trì thực hiện sứ mệnh mang đến dịch vụ và giải pháp tối ưu nhất cho các doanh nghiệp tại thị trường châu Âu nói chung và Pháp nói riêng. Kết quả tổng kết 6 tháng đầu năm 2021 đã đánh dấu những thành tựu vượt bậc của OB này.

FFR được thành lập vào năm 2008 với trụ sở chính đặt tại Paris (Pháp). Với định vị thương hiệu là một công ty quốc tế có lợi thế về năng lực cạnh tranh và mức độ sáng tạo, FFR không ngừng triển khai các hoạt động phát triển và tăng cường nhận diện thương hiệu tại thị trường mục tiêu. Đồng thời, các sản phẩm và dịch vụ FFR cung cấp luôn nhất quán với mục tiêu mang lại những tác động tích cực và những giá trị ưu việt nhất tới khách hàng.

CEO FFR Modolo Jérôme nhận định “Pháp là một thị trường có tiềm năng, tuy nhiên cũng tồn tại không ít thách thức”. Để nâng cao năng lực cạnh tranh, trong 2021, FFR hướng tới mục tiêu đặt nền móng cho sự phát triển của thương hiệu, xác lập định hướng kinh doanh bao gồm các hoạt động định vị và xây dựng bản sắc doanh nghiệp. Định hướng này được hiện thực thông qua việc tăng cường hợp tác với các bên liên quan, đẩy mạnh các hoạt động tuyền thông để thu hút khách hàng, tối ưu hóa kênh chuyển đổi và tạo ra nhiều tương tác.

“FFR định vị thương hiệu là một công ty quốc tế với đội ngũ nhân viên đến từ nhiều quốc gia, đảm bảo sự đa dạng về ngôn ngữ phục vụ cho các dự án quốc tế. Đồng thời, FFR sẽ đẩy mạnh các chương trình Chuyển đổi kỹ thuật số DX và Digital Kaizen, tập trung vào các chương trình trọng điểm như Low-code, RPA, ERP/SAP, Cloud & Big Data, Test and Cyber Security; đi đôi với việc phát triển quan hệ đối tác với các tác nhân chính của các luồng: Cloud, ERP, Low-code và RPA”, anh Jérôme chia sẻ thêm.

Theo thống kê 6 tháng đầu 2021, FFR đã xuất sắc hoàn thành kế hoạch 6 tháng đầu năm với con số đáng mơ ước 101%, mức độ tăng trưởng cũng được dự đoán sẽ tăng hơn 20% cho tới cuối năm 2021. Mặc dù tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, FFR vẫn duy trì và đảm bảo tốt sự hợp tác với những khách hàng trọng yếu. Tính đến thời điểm hiện tại, doanh thu của FFR đã đạt 5,56 triệu USD và được kỳ vọng sẽ tiếp tục tăng mạnh trong nửa cuối năm 2021.

Để đạt được những kết quả ấn tượng ấy, anh Jérôme cho biết, văn hóa “One Team” đi đôi với phương châm “Hire for attitude – Train from skills” (Thái độ quan trọng hơn kĩ năng) chính là chìa khóa thành công của FFR. Tại đây, mọi công việc đều được thực hiện một cách minh bạch, mọi ý kiến đều được xem trọng, tất cả thành viên đều biết lắng nghe, được lắng nghe và thành công trong công việc của từng cá nhân, bộ phận đều góp phần to lớn vào thành công chung của cả đơn vị.

Trong tương lai, FFR hướng tới tăng cường sự tập trung vào Logistics, Vận tải và Sản xuất. Theo đánh giá của  anh Jérôme, đây là những ngành dọc đã chịu nhiều ảnh hưởng nặng nề của tình hình dịch Covid-19 và cần được chú trọng phát triển các chương trình hiện đại hóa, đổi mới; góp phần xử lý triệt để các vấn đề còn tồn đọng về quy trình thiếu tự động hóa, tính phù thuộc vào tác vụ thủ công hay vấn đề về hệ thống, cơ sở hạ tầng cũ.

Phương Anh

Tags

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Related Articles

Close