FSOFT cùng SQLI thúc đẩy chuyển đổi số trải nghiệm du lịch hàng không toàn cầu

FSOFT và tập đoàn dịch vụ số châu Âu SQLI đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU), đánh dấu cột mốc lần đầu tiên “bắt tay” hợp tác về chuyển đổi số toàn diện cho các hãng hàng không thương mại, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động trong doanh nghiệp và trải nghiệm cho hành khách.

Lễ ký kết diễn ra tại Paris vào ngày 03/06 với sự tham gia của Chủ tịch FSOFT Chu Thị Thanh Hà, CEO FPT France Christophe Schwanengel và COO FPT France Nguyễn Việt Đức. Về phía khách hàng, CEO Tập đoàn SQLI Philippe Donche-Gay, CEO SQLI Thierry Mileo cùng Giám đốc Điều hành Account toàn cầu Airbus Louis Assor đã có mặt tại buổi ký kết.

Theo Biên bản ghi nhớ, tận dụng năng lực công nghệ của FSOFT và thế mạnh của SQLI trong các giải pháp trải nghiệm khách hàng, hai bên sẽ hợp tác chặt chẽ trong việc phát triển hệ thống quản lý quan hệ khách hàng, kênh thương mại điện tử của hãng hàng không, nền tảng giao tiếp với khách hàng… Sự kết hợp này được kỳ vọng sẽ gia tăng sự hài lòng và yêu mến của hành khách với các hãng hàng không thông qua các trải nghiệm số ưu việt nhất. Từ đó, các hãng hàng không có thể mở rộng và gia tăng giá trị dịch vụ, góp phần mang lại thành công về mặt doanh số trong dài hạn. Đặc biệt sự kiện hợp tác lần này đặt trọng tâm vào khách hàng lớn và lâu năm của FSOFT. Đó là Airbus – một trong những “ông lớn” của ngành công nghiệp sản xuất và chế tạo máy bay trên thế giới.

“FSOFT đã và đang cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho nhiều hãng hàng không lớn trên toàn cầu. Kết hợp giữa lợi thế về nguồn lực tài năng công nghệ của FSOFT và các kinh nghiệm chuyên môn của SQLI, chúng tôi sẽ mang lại những thành công đột phá hơn cho các hãng hàng không thương mại trên khắp thế giới”, Chủ tịch FSOFT Chu Thị Thanh Hà nhấn mạnh.

“Trước dự báo về sự bùng nổ nhu cầu di chuyển hàng không trong những năm tới, đơn đặt hàng máy bay thương mại hiện nay đạt 15.700 chiếc, là mức cao chưa từng thấy. Để kịp thời nắm bắt xu hướng ngành, FSOFT và SQLI đã nhanh chóng kết hợp điểm mạnh của hai bên là kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực và nguồn lực số. Cùng chung mục tiêu tạo ra những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và đặt khách hàng làm trọng tâm, tôi tin rằng hợp tác này sẽ thành công tốt đẹp”, CEO Tập đoàn SQLI Philippe Donche-Gay khẳng định.

Có thể nói, việc ký kết thỏa thuận hợp tác với đối tác chiến lược SQLI sẽ là đòn bẩy quan trọng giúp FSOFT trở thành nhà thầu chính của Airbus, cũng như phát triển cơ hội kinh doanh mới trong lĩnh vực trải nghiệm khách hàng.

SQLI – có trụ sở tại Pháp, là công ty công nghệ với 25 năm kinh nghiệm trong ngành hàng không nói chung và trải nghiệm số nói riêng. Nhờ chú trọng nâng cao giá trị được tạo ra từ các dịch vụ số, SQLI đã trở thành một trong những thương hiệu tạo dựng được sự tin tưởng từ các OEM (nhà sản xuất thiết bị gốc) trong ngành hàng không, nhà cung cấp dịch vụ và các hãng hàng không trên toàn thế giới.

#OB2024

Tags

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Related Articles

Close