“Khẩu quyết” Vui và Yêu thương làm phấn khởi toàn FSOFT Innovation

Tại sự kiện FSOFT Innovation start { UP }, chị Chu Thị Thanh Hà nhắn nhủ 3 từ khóa cho FI là Sáng tạo – Hiệu quả – Yêu thương, thì khẩu quyết của anh Phạm Minh Tuấn là Fast – Furious – Fun. Theo CEO FSOFT, môi trường làm việc vui vẻ thì sẽ yêu thương nhau hơn.

Tối ngày 01/03, FPT Software Innovation (FI) đã tổ chức sự kiện kick-off tại Đà Nẵng với chủ đề “start { UP }”. Phát biểu khai mạc, Chủ tịch FSOFT Chu Thị Thanh Hà cho biết sau sự kiện FPT Automotive kick-off đình đám ở Texas (Mỹ), chị rất vui khi được dự Lễ start { UP } của FSOFT Innovation. Và chị cũng rất thích từ khóa mà FI đã chọn cho buổi lễ là “start { UP }, bởi không chỉ nó có ý nghĩa gọi hàm đầu tiên trong chương trình của dân lập trình, mà còn ở ý nghĩa của từ “startup”.

“Các công ty startup đều luôn mang trong mình một tinh thần lạc quan, một khát vọng mạnh mẽ của một công ty mới, nên chị rất thích từ khóa mà FI đã chọn cho tên của sự kiện”, Chủ tịch FSOFT chia sẻ.

Chị Chu Thị Thanh Hà cũng khẳng định mục tiêu 5 GIGA là một tham vọng rất lớn của FSOFT, nên chúng ta không chỉ cần có những khách hàng lớn, mà còn cần có sự thay đổi trong nội tại FSOFT. Và khát vọng đổi mới của FSOFT Innovation chính là một đại diện cho khát vọng chung của toàn FSOFT.

Kết thúc bài phát biểu ngắn gọn của mình, chị Hà nhắn nhủ Ban lãnh đạo và các key-person của FI 3 từ khóa là: Sáng tạo – Hiệu quả – Yêu thương.

“FSOFT Innovation không chỉ cần có nhiều sáng tạo mới về công nghệ, quy trình, mà ngay cả ở những hoạt động sản xuất, đời sống hàng ngày cũng cần để ý, quan tâm và tìm tòi ra những thay đổi mới”, Chủ tịch FSOFT cho biết.

Tương tự, trong hoạt động kinh doanh hay sản xuất bình thường, chị Hà cũng nhắc nhở FI cũng phải chú trọng tạo ra các giá trị mang tính hiệu quả, nâng cao hiệu suất lao động.

Còn về từ khóa thứ 3, chị Hà “chiết xuất” từ từ khóa “Hạnh phúc” của FPT để đưa ra từ khóa mới gần gũi hơn. Đó là anh chị em FI phải yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau, cùng nhau tiến bộ. Bên cạnh đó, FI cũng cần có được sự yêu thương từ khách hàng, được lãnh đạo FSOFT yêu thương, và được cả sự yêu thương giúp đỡ từ các đơn vị khác trong gia đình FSOFT.

Đứng trước bệ phóng phi thuyền F1, CEO FSOFT Phạm Minh Tuấn nhắn gửi đến FI với sứ mệnh dẫn dắt các chi nhánh phần mềm Tier 2, 3 tại Quy Nhơn, Huế, Nha Trang… tăng trưởng theo, và trở thành điểm đến mới của các đối tác toàn cầu như FSOFT Đà Nẵng đã và đang làm được.

Khẩu hiệu mà anh Tuấn đưa ra là “F1: Fast – F1: Furious – F1: Fun”. Tổng Giám đốc FSOFT mong muốn FSOFT Innovation không chỉ liên tục đổi mới, mà còn là “điên cuồng sáng tạo”.

“Các bạn có ~5.000 người mà dám đặt mục tiêu tăng trưởng 35%/năm, thì thách thức phải tăng trưởng Fast mà các bạn đối mặt là vô cùng lớn. Thách thức ở đây còn là phải duy trì sự tăng trưởng cao ở phân khúc truyền thống của FSOFT trong suốt 25 năm nay, đó cũng là Furious. Nhưng, vẫn phải duy trì môi trường và văn hóa làm việc Fun. Như chị Hà đã nói, muốn yêu thương nhau thì trước hết FI phải vui đã!”, CEO Phạm Minh Tuấn nói.

Tags

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Related Articles

Close