Người FFR rạng rỡ đón tuổi 14

Đặt mục tiêu tăng trưởng ít nhất 30% với doanh thu 15 triệu USD trong năm 2022, người nhà FPT France (FFR) đón tuổi 14 với tâm thế tự tin, rực rỡ trong chuyến team building tại bãi biển Palmyre, vùng Tây Nam nước Pháp, cách thủ đô Paris gần 500km. Trong 3 ngày 2 đêm, người nhà FFR đã tận hưởng trọn vẹn những phút giây thư giãn, cùng nhau nhìn lại chặng đường 14 năm đầy thử thách và ý nghĩa.

Xuyên suốt chuyến đi, người FFR hào hứng tham gia hàng loạt trò chơi đồng đội sôi động như kayak, đua xe đạp, bóng chuyền bãi biển… Với ý tưởng “Đội quân FPT đi lấy tiền Tây”, hai đội chơi đã quyết liệt ganh đua điểm số qua từng trò chơi và dù chiến thắng thuộc về đội nào, tất cả đều đã có những phút giây thật đáng nhớ bên đồng đội.

Nhân dịp này, FFR cũng đã tổ chức Gala Dinner kỷ niệm 14 năm thành lập vào tối ngày 13/6 nhằm nhìn lại chặng đường từ những ngày đầu tiên cũng như chia sẻ thêm về văn hóa và giá trị lõi của FPT tới các thành viên. Gala đã diễn ra thành công tốt đẹp và để lại nhiều cảm xúc lắng đọng.

Hoạt động team building còn là cơ hội quý báu giúp toàn bộ thành viên của FFR gắn kết, hiểu nhau hơn, giảm bớt khoảng cách về khác biệt văn hóa giữa các thành viên tới từ nhiều quốc gia.

“Đã vài năm rồi tôi mới lại được sống trong không khí team building vui vẻ, tích cực như thế, đúng theo tinh thần ‘Làm hết sức, chơi hết mình’ của người FPT. Dù đã từng tham gia rất nhiều hoạt động team building ở Việt Nam, nhưng lần này là trải nghiệm rất đặc biệt với tôi khi toàn bộ thành viên đa quốc gia của FFR được hòa mình dưới biển trời xinh đẹp của bờ tây nước Pháp”, anh Vũ Quang Hải (FFR) chia sẻ.

Tham gia tích cực và lắng nghe tất cả thành viên FFR cùng nhau quây quần, văn nghệ STCo thâu đêm, CEO FFR Jerome Modolo mong muốn các hoạt động tập thể thường xuyên như này sẽ là nguồn động lực để anh em trong công ty hiểu nhau hơn, đoàn kết hơn và góp phần tích cực cho sự phát triển của FFR trong tương lai.

“Với mong muốn mang lại cho anh chị em một buổi team building “chất FPT” đúng nghĩa, các thành viên BTC đã chọn lựa kỹ càng địa điểm phù hợp nhất cho các hoạt động team building để tất cả thành viên bùng cháy nhiều nhất có thể. Chương trình đã thành công tốt đẹp, mọi người đều rất hài lòng và tận hưởng các hoạt động của chương trình”, chị Minh Nguyệt – Trưởng BTC chương trình chia sẻ.

Chỉ sau 5 tháng đầu năm, FFR đã đạt được những kết quả ấn tượng, thành công chinh phục thêm 3 khách hàng mới, giúp doanh số tăng trưởng 13%. Dù còn nhiều khó khăn và thách thức trước mắt, nhưng toàn bộ thành viên FFR vẫn nỗ lực hết mình, đồng lòng hướng đến mục tiêu tăng trưởng ít nhất 30%, đạt 15 triệu USD cùng 10 khách hàng mới trong năm 2022.

Theo FFR

Tags

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Related Articles

Close