100% thành viên CTC Đà Nẵng hoàn thành khóa học Digital Marketing trên Udacity

Hưởng ứng thông điệp từ Chủ tịch FSOFT Chu Thị Thanh Hà về việc “Đến hết năm 2024, toàn FSOFT đạt được 20K chứng chỉ quốc tế”, đặc biệt là chứng chỉ trên nền tảng Udacity, vừa qua 100% CBNV chính thức của CTC.DN đã chủ động tham gia mạnh mẽ vào hành trình gặt hái chứng chỉ quốc tế.

Theo anh Trần Duy Tiến – Trưởng phòng Đào tạo (CTC) Đà Nẵng, khóa học Digital Marketing giúp học viên tăng kỹ năng sáng tạo trong khi viết content , kỹ năng công nghệ trong truyền thông và hiểu về cách thức truyền thông qua các mạng xã hội phổ biến (Facebook/Instagram/LinkedIn/ Twitter…), biết được ý nghĩa các chỉ số trong truyền thông marketing. Đặc biệt, sau mỗi nội dung, học viên sẽ làm project thực tế và được các giảng viên hàng đầu về Digital Marketing review, support tận tình và chu đáo. Đến hiện tại, FSOFT tại Đà Nẵng đã có 38 người tham gia khóa học, riêng CTC.DN có đủ 8/8 thành viên đều tham gia.

“CTC.DN mong muốn lan tỏa tinh thần học tập đến tất cả các bộ phận khác, tạo ra nhiều đội/nhóm học tập và đạt đến mục tiêu chung là 20 ngàn chứng chỉ”, anh Tiến cho biết.

Khối BA tại Miền Trung trong một dịp teambuilding.

Sau hơn 2 tháng ôm máy quên cả chồng con, cùng mentor Trần Duy Tiến đi trước hướng dẫn, chị em CTC.DN đã gặt hái được kết quả mỹ mãn này. “Mỗi thành viên đều thấy giá trị mà khóa học mang lại cho cả team!”, chị Lương Thị Bội Ngọc (CTC.DN) chia sẻ.

Thông qua nền tảng Udacity, với thời lượng 3 tháng học hoàn toàn bằng tiếng Anh và được các mentor là chuyên gia quốc tế đến từ những công ty hàng đầu về tiếp thị như Google, Facebook, MOZ, MailChimp… hướng dẫn, 100% thành viên chính thức của CTC.DN đã đạt mục tiêu giành được chứng chỉ quốc tế này.

Các bạn tham gia khóa học phải hoàn thành 8 project xuyên suốt 9 chương của khóa học, từ chuẩn bị nội dung tiếp thị (Content Marketing), định hình khách hàng (Target Audience), phán đoán hành trình của khách hàng (Customer Journey), cho tới các kỹ thuật SEO (Search Engine Optimization), SEM (Search Engine Marketing), Email marketing (tiếp thị qua email với việc lập danh sách email khách hàng, gửi email tiếp thị định kỳ, thu thập…), phân tích kết quả của các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số để đánh giá chiến dịch và cải tiến trong tương lai.

Các kiến thức, kỹ năng tiếp thị đó rất cần thiết cho CTC.DN trong việc nâng cao kỹ năng tiếp cận nhu cầu của FSOFTer và các đơn vị sản xuất để xây dựng và giới thiệu các chính sách học tập mới, các chương trình training, các khóa học về kỹ thuật chuyên môn và kỹ năng mềm…

“Đặc biệt trong giai đoạn FSOFT Miền Trung đang bùng nổ về số lượng nhân sự, thì với những kiến thức đó, CTC.DN kỳ vọng sẽ đưa được các khóa học đến với FSOFTer ngày càng đúng đối tượng, chính xác và nhanh chóng hơn, đáp ứng nhu cầu nội tại của công ty”, cựu BrSE của FDN bổ sung thêm.

Hoàng Sơn

Tags

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Related Articles

Close