FSOFT hoàn thành đánh giá tái chứng nhận chứng chỉ ISO 9001:2015

Sau ba ngày tham gia tái đánh giá chứng nhận chứng chỉ ISO 9001:2015 trên cả ba miền, chuyên gia đánh giá của Bureau Veritas Certification (BVC) nhận định FSOFT có hệ thống quy trình được quản lý tốt, đáp ứng chuẩn ISO 9001:2015 và sẽ được tái cấp chứng nhận này.

Tại phiên báo cáo sau đợt đánh giá, các auditor chia sẻ ấn tượng với việc tuân thủ quy trình tại các đơn vị của FSOFT. FSOFT có sự cam kết mạnh mẽ từ các cấp quản lý trong việc thiết lập và quản lý hệ thống quản lý chất lượng (QMS). CBNV nhà Phần mềm nhận thức đầy đủ về việc tuân thủ theo quy trình chất lượng trong hệ thống. Cơ sở hạ tầng được thiết lập thuận lợi và phù hợp duy trì – cải tiến hệ thống quản lí chất lượng.

Đại diện các cấp quản lí và chuyên gia BVC audit tại Hà Nội

Bên cạnh đó, auditor cũng ghi nhận 7 điểm OFI (Opportunity For Improvement – Cơ hội cải tiến). Trong đó, 6 OFI dành cho các phòng ban khối hỗ trợ và 1 OFI cho dự án. Đây là những đóng góp quý báu để FSOFT nhìn nhận thực trạng hoạt động quản lý dưới góc nhìn của tiêu chuẩn ISO, xem xét để tiếp tục cải tiến quy trình nhằm mục tiêu cuối cùng là nâng cao chất lượng và hiệu quả công việc.

Anh Vũ Tiến Đạt tham gia audit tại Hola Park

Việc đánh giá chứng chỉ chất lượng ISO 9001:2015 giúp nâng cao chất lượng sản phẩm, phát huy nội lực, củng cố niềm tin của khách hàng với sản phẩm. Định kỳ 3 năm, FSOFT sẽ đánh giá lại chứng nhận chứng chỉ ISO 9001:2015. Nếu đạt, công ty sẽ được cấp chứng chỉ mới có thời hạn trong 3 năm tiếp theo. FSOFT được chứng nhận ISO 9001 lần đầu tiên vào năm 2000, đưa FPT trở thành công ty Tin học đầu tiên của Việt Nam giành được chứng chỉ này.

Xem thêm những hình ảnh của chương trình audit tại các điểm cầu dưới đây:

Các thành viên audit tại Hola Park.
Các tài liệu audit được phòng ban FSOFT chuẩn bị kỹ càng.

Nhật Tuyền

Tags

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Related Articles

Close